SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dinh dưỡng
    Thực phẩm khéo dùng nên thuốc
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

     Biên dịch: Bùi Thị Ngọc Hương

    Nội dung:

    Ngày nay quan niệm về cái ăn đã khác xưa rất nhiều. Từ nhu cầu sinh học cơ bản là ăn no để khỏa lấp cái đói, chúng ta dần hướng tới nhu cầu tinh thần ăn ngon, mặc đẹp để thỏa lòng và thỏa mãn nhãn. rồi theo đà phát triển của xã hội, ăn dinh dưỡng dần được chú trọng và trở thành nấc thang cuối cùng chạm đỉnh nghệ thuật ẩm thực.

    Mặt khác, các chuyên gia dinh dưỡng đã khẳng định thực phẩm là con dao hai lưỡi, có thể đem lại nguồn năng lượng sống tràn trề cho cơ thể, nhưng cũng có khả năng sát thương, làm "tứa máu" và bào mòn dần sinh lực cảu lục phủ ngũ tạng. Nói một cách dsan dã, ăn để khỏe là cả một nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể trở thảnh nghệ sĩ.

    Ngẫm lại mới thấy một cái miệng mà phải chịu trách nhiệm nuôi sống toàn bộ cơ thể thì quả là chẳng đơn giản chút nào. Đặc biệt với tình hình an toàn thực phẩm đáng báo động hiện nay thì thói quen ăn uống không hợp lý, thiếu các dưỡng chất có giá trị dinh dưỡng và cân bằng sẽ khiến bệnh tật được thể tấn công ồ ạt, và lúc đó dù có thực cũng chưa chắc đã vực được đạo.

    Cuốn cẩm nang này sẽ đồng hành cùng bạn, không chỉ cung cấp những kiến thức hữu ích về các tổ chức bộ phận quan trọng của cơ thể như hệ tim mạch, hệ hô hấp, hệ tiêu hóa, hệ tiết niệu, hệ xương khớp và các bệnh lý liên quan thường gặp. Cuốn sách còn là kim chỉ nam gips banjb khéo léo biến nguồn thực phẩm dồi dào thành thuốc phòng chống và điều trị bệnh tật...

    Hãy nhớ "Bệnh từ miệng vào", chính bạn phải có trách nhiệm với bản thân mình trong vấn đề ăn uống. Hãy yêu quý bản thân trước khi quá muộn bởi tài sản lớn nhất của con người là sức khỏe. Đây cũng là thông điệp mà cuốn sách này muốn gửi đến bạn.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh