SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Hoàng đế nội kinh tố vấn
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Dịch giả: Nguyễn Tử Siêu

    Nội dung:

         "HOÀNG ĐẾ NỘI KINH TỐ VẤN" là bộ sách y học cổ truyền lâu đời của phương Đông và tài sản riêng của y thuật cổ Trung Hoa hỏi và đáp trong các cách chẩn trị kinh, mạch.

         Bộ sách chủ yếu do Hoàng Đế và Kỳ Bá cùng vấn đáp mà biên tập nên. Hoàng Đế và Kỳ Bá là hai y tổ uyên thâm, am tường Ngũ vận, Lục khí, tinh thông các phép trị bệnh theo Đông y cổ học, biến hóa theo Âm Dương giao khí của đất trời, vận hành theo phép tinh, khí, thần đưa con người vươn tới thuật sống lâu, khỏe mạnh, trường sinh.

         Những nhà y học cổ truyền thâm hậu xưa nay như Hoa Đà, Bienr Thước, Y Doãn của Trung Hoa cổ, như Hải Thượng Lãn Ông, Tuệ Tĩnh của nước ta, đều coi bộ "HOÀNG ĐẾ NỘI KINH TỐ VẤN" là cuốn sách gối đầu nằm trong việc nghiên cứu, chẩn trị cho bệnh nhân và truyền thụ cho các y sinh.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách này!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)

      


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh