SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Y dược Tây Tạng mật truyền
    Mã hàng:
    Giá: 150.000 VND
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Vũ Thỏa Nguyên Ninh- Hồng Thái (Dịch)

    Nội dung:

         Tạng y là môn y học đặc sắc của Tây Tạng, cùng với Đông y và Tây y, được mệnh danh là ba nền y thuật của thế giới. Tuy nhiên hiện nay sự hiểu biết của con người về Tạng y không nhiều như của Đông y và Tây y.

         Sức hấp dẫn của y học Tây Tạng là nhấn mạnh hơn về "lấy con người làm gốc", cho rằng nguyên nhân đích thực của bệnh là ở nội tâm của con người. Tạng y lấy phong, đảm, đàm do tam độc tham, sân, si gây ra làm biện chứng luận trị.

         Phương diện dùng thuốc của Tạng y cũng vô cùng độc đáo. Ví dụ như rễ của một loại thực vật nhỏ sống trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, hàng năm chỉ sinh trưởng trong vòng 4 tháng, và phải đủ 8 năm thì mới có thể sử dụng, đó là "Hồng cảnh thiên" thường dùng trong Tạng dược. Chính bởi giá trị sinh trưởng độc đáo của cây thuốc trên cao nguyên cộng với tính thiên nhiên thuần khiết của y dược học Tây Tạng đã tạo nên danh tiếng Tạng y dược học hôm nay.

         Hy vọng, với những kiến thức quý báu thiết thực với cuộc sống, cuốn sách có thể giúp bạn đọc tham khảo các phương thuốc quý, có ích cho cuộc sống của mỗi cá nhân.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)

     

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh