SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Trung dược lâm sàng
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Biên soạn: Trương Thụ Sinh- Vương Chí Lan_ Người dịch: Dương Hữu Nam- PTS. Dương Trọng Hiếu

    Nội dung:

          Mỗi vị thuốc có công dụng riêng của nó. Các vị thuốc có các đặc điểm khác nhau từ  hình dạng, màu sắc, kích thước đến khí, vị.... được trồng ở những nơi khác nhau..., do đó tính năng khác nhau, kể cả các vị thuốc trong 1 nhóm thuốc, dù có nhiều điểm chung nhưng không bao giờ giống nhau tuyệt đối được. Do đó, không thể tùy tiện dùng các vị thuốc một cách chung chung, đại khái vào cùng mục đích được, mà phải có sự nghiên cứu, tìm hiểu để có sự hiểu biết tường tận về từng vị thuốc, áp dụng vào việc chữa bệnh cho hợp lý, đạt hiệu quả tốt nhất.

         Cuốn sách nêu lên sự khác nhau trong các vị thuốc để thấy rõ ý nghĩa của sự khác nhau khi dùng vào việc điều trị lâm sàng là tránh nhầm lẫn, tránh lạm dụng và tăng tác dụng của vị thuốc đối với mỗi bệnh lý nhất định.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh