SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Chữa bệnh bằng y học cổ truyền
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: BS. Ngọc Phương

    Nội dung:

         Cuốn sách giới thiệu các phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc: sử dụng liệu pháp xoa bóp là chính; ngoài ra còn các cách trị liệu khác như liệu pháp: vật lý, luyện tập thể thao, khí công... đối với các bệnh: đau đầu, đau lưng, đau dạ dày, bệnh huyết áp (cao huyết áp). Mỗi phần bệnh đi kèm với 3 chương:

    - Chương I: Nhận biết về bệnh.

    - Chương II: Phương pháp trị bệnh thường gặp.

    - Chương III: Điều trị bệnh theo đúng chứng bệnh.

         Từ đó, bạn đọc sẽ nhận thức được nguyên nhân gây bệnh, các triệu chứng của bệnh, cách phòng và chữa bệnh. Các phương pháp trị liệu được giới thiệu trong sách thực hiện khá đơn giản, không gây nguy hiểm. Thêm vào đó, tác giả phân loại các thể bệnh trong cùng một bệnh khá rõ ràng. Do đó, bạn đọc có thể dễ dàng ứng dụng các phương pháp chữa bệnh này để đạt kết quả cao trong phòng, chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh