SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Huyết chứng luận
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Giáo sư Trần Thúy

    Nội dung:

         Dưới góc độ của y học cổ truyền, huyết đóng một vai trò hết sức quan trọng trong quá trình hoạt động sinh lý cũng như trong các hội chứng bệnh của cơ thể con người. Bởi huyết dịch vận hành toàn thân, bên trong tới lục phủ ngũ tạng, bên ngoài tới cân cốt, bì phu, cơ nhục với tác dụng bổ dưỡng.

         Cuốn sách gồm 2 phần chính:

            - Phần đầu: nêu lên các chứng bệnh về huyết, giải thích bệnh về mặt: triệu chứng, cách chữa, phương thuốc, huyệt... theo lý luận y học cổ truyền.

            - Phần sau: giới thiệu 200 bài thuốc thường dùng. Mỗi bài thuốc gồm thành phần các vị thuốc, giải thích các trường hợp dùng bài thuốc, phân tích tác dụng của mỗi vị thuốc và sự phối hợp các vị thuốc trong bài thuốc để đem lại tác dụng chữa bệnh.

         Cuốn sách là tài liệu tham khảo cho các đối tượng học và nghiên cứu về y học cổ truyền, đặc biệt là các đối tượng sau đại học.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh