SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Y tướng học truyền thống phương Đông với sức khỏe và sự nghiệp của phụ nữ
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Phan Cừ

    Nội dung:

    Mỗi con người chúng ta sinh ra trên thế giới này, là một vũ trụ thu nhỏ, hàm chứa vô vàn những bí mật và những quy luật của tạo hóa. Ai là người đã cho chúng ta nhìn và hiểu được những bí mật và những qui luật thần bí này?
    Ngày hôm nay, chúng ta được thừa hưởng nguồn di sản văn hóa vô cùng quý báu đó. Chúng ta không quên công sức lao động nghiêm túc và sáng tạo của tiền nhân. Chúng ta trân trọng gìn giữ nền văn hóa thần bí nói chung và bộ môn y tướng thuật nói riêng. Là một bộ môn liên ngành, bao gồm tâm lý học, sinh lý học, di truyền học, xã hội học…
    Trong muôn vàn các sách vở xuất bản từ nhiều nguồn khác nhau, và cũng sinh ra nhiều quan niệm và cách nhìn khác nhau. Chúng ta dựa trên cơ sở khoa học và chủ nghĩa duy vật lịch sử mà luận đàm và phân tích, để đưa ra những lý luận có tính xác thực cao. Để mỗi độc giả sau khi xem xong cuốn sách này, có thể thấy hài lòng, thỏa mãn và bổ ích với kiến thức của y tướng học.
     
    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured) 


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh