SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    320 câu hỏi về phòng chữa bệnh cảm mạo
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Chủ biên: Vương Hồng Mỗ

    Nội dung:

                Theo quan điểm của Đông y, cảm mạo là nguồn của mọi thứ bệnh có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người. Đặc biệt là đối với trẻ em, bệnh rất dễ phát triển, biến chứng thành viêm phế quản, dẫn đến viêm phổi và có thể gây tử vong. Chính vì thế mà chúng ta không thể coi thường bệnh cảm mạo.

                Để giúp bạn đọc nắm được những kiến thức cơ bản về phòng chữa cảm mạo, nhà xuất bản Hà Nội cho xuất bản cuốn sách 320 Câu Hỏi Về Phòng Chữa Bệnh Cảm Mạo do Vương Hồng Mô chủ biên, Nhà xuất bản Y dược Bắc Kinh ấn hành, Phạm Ninh dịch.

                Cuốn sách trình bày khá toàn diện nguyên nhân gây bệnh, biểu hiện lâm sàng, các tiêu chí chẩn đoán bệnh, đề ra các biện pháp phòng ngừa, chữa trị cũng như các biện pháp phục hồi sức khỏe đối với bệnh nhân bị mắc bệnh sau chữa trị. Đồng thời sách còn giới thiệu rất kỹ các kiến thức, cách chữa các dạng bệnh cảm mạo bằng Đông y đơn giản mà hiệu quả.

    Mục lục:

                Phần I: Phòng chữa cảm mạo

                Phần II: Đông y phòng chữa cảm mạo

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh