SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Phục hồi chức năng bệnh nhân liệt nửa người do tai biến mạch máu não
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: PGS.TS.BSCC Trần Văn Chương

    Giới thiệu

                Tai biến mạch máu não là loại bệnh lý thường gặp do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể gây tử vong nhanh, có tỉ lệ tử vong cao. Đồng thời, đây cũng là loại bệnh để lại nhiều di chứng nặng nề, đặc biệt là những di chứng về vận động dẫn đến tàn tật nhiều nhất. Tai biến mạch máu não có thể xảy ra đối với tất cả mọi người, không phân biệt nghề nghiệp, giới tính, địa phương, hoàn cảnh kinh tế, xã hội. Theo phân loại về tàn tật của Tổ chức Y tế Thế giới, bệnh nhân liệt nửa người do tai biến mạch máu não thuộc loại đa tàn tật. Vì ngoài khó khăn về vận động, nhiều người trong số họ còn có những rối loạn chức năng khác như: khó khăn về nhìn, khó khăn về nghe nói, rối loạn về cảm xúc, rối loạn về nhận thức…

                Phục hồi chức năng cho bệnh nhân tai biến mạch máu não còn đang là vấn đề mới đối với chúng ta hiện nay. Chúng ta chưa có đủ các thành viên cơ bản của “nhóm phục hồi” với các kĩ thuật viên chuyên khoa cũng như các trang thiết bị chuyên môn dùng cho chuyên ngành đặc biệt này.

                Tác giả biên soạn sách này nhằm đáp ứng yêu cầu phổ biến và góp phần nâng cao chất lượng phục hồi chức năng cho bệnh nhân tai biến mạch máu não ở tất cả các tuyến. Sách được biên soạn cho chương trình đào tạo và thực hành của cán bộ chuyên ngành phục hồi chức năng. Đồng thời, sách cũng có thể được dùng làm tài liệu tham khảo của các chuyên ngành khác, kể cả bệnh nhân và gia đình người bệnh.

               Trong cuốn sách, tác giả giới thiệu các bài tập vận động cho bệnh nhân ở các tư thế khác nhau để tiện theo dõi.

    Mục lục:

    Phần I: Tổng quan về khuyết tật và phục hồi chức năng

    Phần II: Phục hồi chức năng vận động cho bệnh nhân liệt nửa người do tai biến mạch máu não.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh