SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Đông Y gia truyền
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Lê Văn Khuyên

    Nội dung:

    Đông y dược không phải kém công hiệu mà chính là do ở người dùng thuốc và trị bệnh không đúng mức. Đã đành là phải ngừa bệnh hơn là trị bệnh, nhưng khi đã có bệnh thì không thể từ chối thuốc men được.

    Hiện nay dân số ngày càng đông, đời sống phức tạp đã gây ra biết bao bệnh hoạn. Dù cso phương tiện ngăn ngừa chăng nũa cũng không sao hoàn toàn thoát khỏi bệnh được. 

    Đứng trước tình trạng cơ cực đó, tác giả không nệ tài hèn, với sự học hỏi và kinh nghiệm trong 30 năm thực nghiệp, biên soạn cuốn sách này nhằm giúp đồng bào trong muôn một.

    Dù là chưa hoàn toàn đầy đủ hẳn, quyển sách này cũng phục vụ đắc lực cho quý vị đồng bào, nhất là đồng bào sống xa xôi, xa thầy hay thuốc giỏi, một phần rất lớn trong những cơn không may lâm bệnh.Ngoài ra nó còn là một người bạn bên cạnh mỗi gia đình để giúp đỡ người bệnh trong lúc bệnh hoạn ốm đau. Và sau hết cuốn sách cũng là cẩm nang hco nhứng người muốn bước chân vào nghề đông y, gắn lấy trách nhiệm hàn gắn mọi đau khổ cho người ốm đau. Rút kinh nghiệm trong quyển này áp dụng vào thực tế để học hỏi thêm cũng là nấc thang tiến hóa trong nghề nghiệp.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh