SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Thuốc nam chữa bệnh gia súc gia cầm
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

     Tác giả: Nguyễn Hữu Nhạ & Hoàng Quang Nghị

    Nội dung

    Từ bao đời nay, trong quá trình đấu tranh với bệnh tật, ông cha ta đã đúc kết nhiều kinh nghiệm chữa bệnh bằng thuốc Nam rất quý. Sau cách mạng Tháng 8, Đảng và Chính phủ đã chỉ thị cho ngành y phải kế thừa và phát huy những kinh nghiệm đó. về công tác phòng và chữa bệnh cho gia súc, gia cầm, Đảng ta cũng ghi rõ: "Chú ý tổng kết và phổ biến kinh nghiệm chữa bệnh gia súc trong nhân dân".

    Để phục vụ kịp thời việc phòng và chữa bệnh gia súc, thực hiện phương châm Đông tây y kết hợp, chúng tôi cố gắng biên soạn tài liệu này gồm một số bài thuốc nam sưu tầm trong nhân dân đã được chọn lọc, xác minh hiệu lực trong thực tế và hướng dẫn xây dựng vườn thuốc Nam thú y ở hợp tác xã nông nghiệp.

    Cuốn sách "Thuốc nam chữa bệnh cho gia súc, gia cầm" này gồm nhiều bài thuốc sưu tầm trong nhân dân, đã được xác minh trong thực tế chữa các bệnh thông thường và một số bệnh nhiễm trùng của trâu, bò, lợn, gia cầm. Trong đó có những bài kiêm chữa nhiều bệnh như bài thuốc gia truyền "bách giải" sưu tầm ở Thanh Hóa, những bệnh khác chữa có hiệu quả nhiều bệnh mà gia súc thường mắc như chướng hơi, cảm sốt, ghẻ lở...

    Sách còn hướng dẫn xây dựng vườn thuốc Nam thú y để đáp ứng nhu cầu chữa bệnh ngày càng tăng trong nhân dân.

    Tinh Hoa Xanh xin trân trọng giới thiệu quyển sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh