SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dược liệu
    Cẩm nang sử dụng và phát triển cây thuốc ở Việt Nam
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Nguyễn Duy Cương- Trần Công Khánh (Chủ biên)

    Nội dung:

         Cuốn sách tra cứu hơn 300 cây làm thuốc thông thường ở Việt Nam. Có 4 điểm mà cuốn cẩm nang này khác với các sách về cây thuốc đã xuất bản trước đây:

            - Phần đại cương: giúp bạn đọc có hiểu biết chung về giá trị tài nguyên cây thuốc ở Việt Nam, biết cách khai thác, sử dụng hợp lý và bảo tồn bền vững nguồn tài nguyên quý giá.

            - Phần thực vật: Mỗi cây thuốc được mô tả ngắn gọn, chính xác, kèm ảnh màu giúp nhận dạng cây thuốc cần tra cứu và nơi phân bố chúng.

            - Phần thị trường và sản phẩm cung cấp thông tin về tình hình sản xuất và thị trường dược liệu của từng cây thuốc. Đây là điểm mới mà các sách về cây thuốc trước đây không có.

            - Cuốn sách giúp ta biết cách bảo tồn cây thuốc, biết trồng cây thuốc và thu hái cây thuốc trong tự nhiên một cách bền vững theo quy trình "Thực hành tốt trồng trọt và thu hái" (GACP), để cung cấp nguồn dược liệu có chất lượng cao và ổn định cho nhu cầu sử dụng.

         Cuốn sách là tài liệu tra cứu rất bổ ích cho những người hành nghề cần biết về dược liệu và cây thuốc, các nhà khoa học, sinh viên chuyên ngành y dược cổ truyền, cũng như các ngành khoa học tự nhiên có liên quan.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc! 

    Link giới thiệu sách trên kênh Youtube (Tinh Hoa Xanh): https://www.youtube.com/watch?v=weVtWHYcXYY&list=PLigyVVypI8SYATBILOIaEtnq5-GZdmoJi&index=10

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh