SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dược liệu
    Các hợp chất thiên nhiên trong Đông trùng hạ thảo và Bạch cương tằm hỗ trợ điều trị nhiều bệnh hiểm nghèo
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: GS.VS.TSKH. Đào Duy Ban 

    Nội dung: 

         Đông trùng hạ thảo (ĐTHT) từ xa xưa đã được dùng làm vị thuốc bồi bổ sức khỏe cho con người. Hiện nay ở Việt Nam, một nhóm các cán bộ khoa học của Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, dưới sự chủ trì của GS.TSKH. Đái Duy Ban- người viết cuốn sách này đang nghiên cứu và đã phát hiện Đông trùng hạ thảo (ĐTHT) đầu tiên ở nước ta. Bước đầu họ đã nghiên cứu nhân nuôi có kết quả. ĐTHT Việt Nam được đặt tên là Isaria cerambycidae. Cuốn sách sẽ giới thiệu một số kết quả hình ảnh ĐTHT mà họ đã phát hiện và nhân nuôi được là một loài khác là Beauveria bassiana trên tằm dâu cũng được coi là ĐTHT.

         Cuốn sách gồm 8 chương trong đó giới thiệu khái quát về ĐTHT, thành phần hóa học, tác dụng dược lý, công dụng chữa bệnh, cơ chế tác dụng, phương pháp nuôi cấy, một số chế phẩm hiện có quảng cáo bán ở Việt Nam và một số hình ảnh thu được.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)

     

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh