SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dược liệu
    Kĩ thuật trồng cây thuốc di thực
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Nội dung:

    Cuốn sách "Kĩ thuật trồng cây thuốc di thực" là một cuốn sách phổ biến khoa học kĩ thuật có giá trị được xuất bản kịp thời phục vụ chương trình chăm sóc sức khỏe ban đầu của Bộ y tế. Đồng thời cuốn sách đã cung cấp những kiến thức cơ bản, cần thiết cho người trồng và kinh doanh cây thuốc trên quy mô lớn.

    Cuốn sách đã được các tác giả nghiên cứu cây thuốc lâu năm biên soạn, với kinh nghiệm phong phú, trình bày ngắn gọn, dễ hiểu, giúp cho người sản xuât nắm được từ khâu chọn giống, đến khâu tỉa hái, chế biến sơ bộ, bảo quản sản phẩm. Trồng cây thuốc đang là việc làm ích nước lợi nhà. So với cây lúa và một số cây trồng khác , mang lại lợi ích gấp nhiều lần, đồng thời trồng cây thuốc vẫn có thể xen canh, luân canh với các cây trồng khác.

    Chúng tôi nghĩ rằng cuốn sách này sẽ có ích với các cán bộ y tế, với những nguười làm công tác chỉ đạo sản xuất, những người trồng cây thuốc kinh doanh và những người thực sự quan tâm đến cây thuốc.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh