SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Tập luyện
    Kiến thức tổng hợp về Khí Công Trung Hoa
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Hoàng Vũ Thăng

    Giới thiệu

                Khí công - Công phu là một loại hình văn hóa rất phức tạp và hấp dẫn, có nhiều bí ẩn chưa giải thích được trên cơ sở khoa học, nhưng cũng có nhiều ý nghĩa đối với sức khỏe cũng như việc nâng cao khả năng tiềm ẩn của con người. Giống như một số môn khoa học ở phương Đông, do tính chất bí truyền của Khí công - Công phu, những tinh túy của nó dễ bị mai một đi.

                Để góp phần tìm hiểu một số vấn đề về môn khí công này và góp phần gìn giữ những tính chất quý báu của nó, Nhà xuất bản Thể dục - Thể thao xuất bản cuốn sách "Kiến Thức Tổng Hợp Về Khí Công Trung Hoa" nhằm cung cấp cho bạn đọc một tài liệu tham khảo phong phú, có chọn lọc.

                Cuốn sách giới thiệu quá trình lịch sử, khảo cứu các quan điểm khác nhau qua các thời kỳ cũng như đi sâu gợi ý một số vấn đề thực hành để giúp bạn đọc tự luyện tập, trang bị cho mình một số hiểu biết có cơ sở khoa học về phương pháp trị liệu cũng như luyện tập võ công, xem khí công là một trong nhiều phương pháp luyện tập để tăng cường sức khỏe toàn diện.

    Mục lục:

    Lời giới thiệu

    Chương I: Mở đầu

    Chương II: Quá trình lịch sử của Khí công Công phu

    Chương III: Bàn về bản chất khí và các khái niệm liên quan

    Chương IV: Bàn về những vấn đề liên quan tới luyện tập khí công – công phu

    Chương V: Khí công

    Chương VI: Các môn Công phu đặc dị

     Tinh Hoa Xanh  trân trọng giới thiệu bộ sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

    Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh