SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Tập luyện
    Khí công trị bệnh cao huyết áp
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Vương Ninh Hành – Từ Định Hải – Thạch Văn Biên

    Người dich: Bảo Châu

    Giới thiệu:      

            Khí công học là một lý luận khoa học và phương pháp rèn luyện cơ thể và tâm hồn của bản thân mình và được người Trung Quốc áp dụng từ rất xa xưa. Phương pháp điều trị bằng khí công là phương pháp bảo vệ sức khoẻ hữu hiệu.

            Cao huyết áp đã trở thành một bệnh thường gặp nhất trong xã hội hiện đại. Đại học Y khoa số 2 Thượng Hải đã có một bộ phận chuyên nghiên cứu cao huyết áp từ những năm 50, đã bắt đầu nghiên cứu biên tập một công pháp có tác dụng rất tốt cho vấn đề bảo vệ sức khoẻ người già và chống các bệnh tim mạch và được gọi tên là "Khứ bệnh dưỡng sinh công". Thành quả này đã qua các thí nghiệm lâm sàng và được xác nhận là hữu hiệu, quần chúng hết sức hoan nghênh và nhận được nhiều giải thưởng vinh dự trong đó có giải nhì "Các thành quả khoa học kỹ thuật quan trọng của Trung Y Dược toàn quốc 1986". Công pháp này đã ngày một phát triển và đã được sự thừa nhận ở trên thế giới.

             Để có thể phổ biến một cách rộng rãi phương pháp này, trong cuốn sách này đã sử dụng các hình ảnh minh hoạ và những lời thuyết minh rõ ràng dễ hiểu đồng thời đã tổng hợp một số tư liệu nghiên cứu tổng kết quan sát liên quan đến việc điều trị các bệnh của người già và bệnh cao huyết áp trên lâm sàng. Bạn đọc căn cứ vào cuốn sách này có thể tiếp nhận được các biện pháp chữa bệnh tương đối tốt. Sách thích hợp với đông đảo bạn đọc, những người làm công tác khí công y học, những người bị bệnh tim mạch và tất cả những ai quan tâm đến việc dưỡng sinh bảo vệ sức khoẻ cũng như những bạn chuyên nghiên cứu khí công.

    Mục lục:

    Ba yếu tố cơ bản để rèn luyện khí công

    Phương pháp điều trị lâm sàng các bệnh cao huyết áp bằng khí công

    Phương pháp luyện tập "Khứ bệnh dưỡng sinh công"

    I. Toàn bộ "Khứ bệnh dưỡng sinh công"

    1. Điều tức lý khí

    2. Ninh tâm dưỡng khí

    3. Xoa bóp bảo vệ sức khoẻ

    4. Chỉnh lý thu công

    II. Biện chứng thi công

    1. Tĩnh công - động công

    2. Xoa bóp các huyệt vị

     

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh