SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Tập luyện
    Tự chữa bệnh bằng yoga
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Biên soạn: Bảo Thắng

    Nội dung:

               Sức khỏe là tài sản quý giá đối với mỗi con người. Việc chăm sóc, giữ gìn sức khỏe là điều luôn luôn cần thiết. Mỗi người trước tiên cần phải là người bác sỹ nhiệt tâm đối với chính bản thân mình.

                Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, cùng với những áp lực về công việc, những thói xấu trong sinh hoạt hằng ngày, môi trường sống chật trội, ô nhiễm, ồn ào, nhất là ở thành thị là một trong những nguyên nhân chính gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người và có rất nhiều căn bệnh nảy sinh trong thời hiện đại. Những căn bệnh thường gặp như đau đầu, đau mắt, béo phì, cao huyết áp, bệnh đái tháo đường, các bệnh về tim mạch... có chiều hướng tăng cao. Đó là những mối nguy hiểm đe dọa tuổi thọ của con người.

                Cuốn sách "Tự chữa bệnh bằng Yoga" nhằm giới thiệu đến bạn đọc các liệu pháp Yoga đơn giản, hiệu nghiệm giúp phòng và chữa một số các bệnh thông thường. Mỗi người đều có thể tự tham khảo và thực hành nhằm nâng cao sức khỏe cho bản thân.

    Mục lục:

    Chương I: Nguồn gốc và vai trò của yoga

    Chương II: Các bài tập sanas cơ bản chữa bệnh

    Chương III: Pranayama (Kiểm soát nhịp thở)

    Chương IV: Shat karmas

    Chương IV: Chữa bệnh thông thường bằng yoga

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh