SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Bệnh học phụ khoa Đông y
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: TTND.BSCC. Trần Văn Bản

    Nội dung:

         Cuốn sách tổng hợp lại những lý luận kinh điển cơ bản của Nội kinh, Nạn kinh và các tài liệu chuyên sâu như: Hải Thượng y tông tâm lĩnh, Y tôn kim giám, Lôi công bào chế...., kết hợp với kinh nghiệm thực tiễn trong giảng dạy và chữa bệnh bằng Đông y của tác giả, đã trình bày các chứng bệnh một cách hệ thống, theo trình tự nhất định: Lý, pháp, phương dược của 88 chứng bệnh phụ khoa thường gặp.

         Sách gồm các phần:

            - Phần 1: Đại cương về phụ khoa: nêu đặc điểm sinh lý phụ nữ; một số kinh mạch liên quan; nguyên nhân gây bệnh; đặc điểm chẩn đoán bệnh phụ khoa....

            - Phần 2: Các chứng bệnh của phụ khoa: Bệnh trong thời kỳ kinh nguyệt (Kinh); bệnh khí hư đới hạ (Đới); bệnh trong thời kỳ có thai (Thai); bệnh trong thời kỳ sinh đẻ, nuôi con (Sản); Tạp bệnh phụ khoa (Sau đẻ ít sữa; chứng uất; sa dạ con...).

            - Phần 3: Một số cách phòng chống bệnh tật và kiêng kỵ trong thời kỳ kinh, đới, thai, sản và nuôi con của Đại y tôn Hải Thượng Lãn Ông.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Link giới thiệu sách trên kênh Youtube (Tinh Hoa Xanh): https://www.youtube.com/watch?v=NMS6Q4dJ_Ng&list=PLigyVVypI8SZC4OUzIiKespt-rw6BthFO&index=17

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh