SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Đông y
    Đông y điều trị bệnh rối loạn chuyển hóa và nội tiết
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: GS.BS. Trần Văn Kỳ

    Nội dung:

    Quyển sách này chủ yếu giới thiệu 10 loại bệnh rối loạn chuyển hóa và nội tiết hay gặp gồm: Mỡ máu cao, Tiểu đường, Béo phì, Bướu cổ, Cường giáp, Gút, Suy tuyến giáp, Đái tháo nhạt, Suy tuyến thượng thận, Hội chứng tiền mãn kinh.

    Mỗi bệnh đều được trình bày về nguyên nhân bệnh theo Y học Cổ truyền, triệu chứng lâm sàng, chẩn đoán bệnh, biện chứng theo Y học Cổ truyền. Đặc biệt, có những bài thuốc kinh nghiệm đã được nghiên cứu lâm sàng và những kinh nghiệm dân gian trong và ngoài nước, như:

     + Bài thuốc giảm mỡ có lá chè hay những bài thuốc giảm béo dân gian đơn giản (20 bài) để chữa bệnh béo phì

     + 31 bài thuốc dân gian đơn giản trị tiểu đường…

    Sách còn trình bày thêm phần ứng dụng châm cứu (hào châm, nhĩ châm, mai hoa châm) vào để điều trị một số bệnh nội tiết và chuyển hóa cho kết quả tốt. Là một tài liệu hữu ích không chỉ cho thầy thuốc mà còn cho cả người bệnh và những độc giả quan tâm tham khảo.

    Tinh Hoa Xanh xin trân trọng giới thiệu!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     Ngoài ra, các bạn có thể xem một số sản phẩm khác trên kênh Youtube Tinh Hoa Xanh: (https://www.youtube.com/channel/UC8k6B5jcrX4e1df6SCJx_qQ/featured)

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh