SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Dược liệu
    Những cây thuốc, vị thuốc có tác dụng thay thế Mật gấu
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả:  TTND.BS.Trần Văn Bản (Chủ biên)

    Nội dung:

         Y học cổ truyền sử dụng mật gấu chữa bệnh chấn thương ngoài da, ít dùng để uống. Mật gấu ở các cá thể gấu bị nuôi nhốt thường ẩn chứa một lượng vi khuẩn cao, quy trình hút mật lại không đảm bảo vô trùng nên đã có một số trường hợp tử vong liên quan đến uống mật gấu. Triệu chứng nhiễm độc do dùng mật gấu là tổn thương gan thận, vàng da, chán ăn, mệt mỏi, mắt đỏ, cơ thể đau nhức, hồng cầu trong nước tiểu...Hiện nay, các bác sĩ cho rằng dùng mật gấu có thể dẫn đến chứng bất lực ở nam giới, bởi mật gấu không có khả năng tăng cường sinh dục như một số loại thuốc. Xã hội cũng đang kêu gọi nên chấm dứt tệ nạn đối xử tàn nhẫn với loài gấu nuôi trong các trại nuôi gấu lấy mật, để trả lại sự bình an cho thiên nhiên.

         Cuốn tài liệu giới thiệu một số cây thuốc, vị thuốc có tác dụng tương đồng có thể thay thế Mật gấu nhằm góp phần bảo vệ loài gấu- là loài thuộc nhóm các loài động vật hoang dã nguy cấp, quý, hiếm cần nghiêm cấm khai thác và sử dụng vì mục đích thương mại.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh