SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Ngoại văn
    Thiên tự văn
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Chu Hưng Tự

    Nội dung:

         "Thiên tự văn" là quyển sách học vỡ lòng có 1000 chữ, song nội dung rất phong phú về thiên văn, địa lý, quan niệm xã hội, lịch sử, giáo dục, luân lý, có nghĩa là cả khoa học tự nhiên và khoa học xã hội của Trung Quốc cổ xưa. Tuy quyển sách có phần hạn chế với một số quan niệm lac hậu với thời đại và giáo thuyết mang màu sắc phong kiến do ra đời ở xã hội phong kiến, nhưng vẫn có ý nghĩa hiện thực không thể xóa bỏ được trong khi chúng ta xây dựng nền văn minh tinh thần xã hội chủ nghĩa.

         Trong cuốn sách này, mỗi bài gồm 4 câu, đuợc trình bày theo các phần như sau: phần viết chữ Hán, phiên âm, chú giải, dịch theo lời giải, tạm dịch văn vần.

         Ngày nay, có nhiều sách thuốc y học cổ truyền viết bằng chữ Hán song các thầy thuốc biết đọc loại sách này lại không nhiều. Hy vọng cuốn sách sẽ giúp ích cho những người mới học chữ Hán, để rồi từ đó học tiếp lên nữa về chữ Hán nói chung và thừa kế, phát huy, phát triển nền y học cổ truyền của đất nước qua việc học tập, nghiên cứu các tài liệu viết bằng chữ Hán!

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Link giới thiệu sách trên kênh Youtube (Tinh Hoa Xanh): https://www.youtube.com/watch?v=gUlF9F9uoAA&list=PLigyVVypI8SZC4OUzIiKespt-rw6BthFO&index=18

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     

     

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh